EUROPIPE: THỊ TRƯỜNG SƠN LA NHỎ NHƯNG “CÓ VÕ”

Là thị trường có quy mô khá khiêm tốn, lại nằm ở khu vực miền núi, nhưng Sơn La luôn dẫn đầu về doanh số cũng như tốc độ tăng trưởng của EuroPipe.

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tri ân khách hàng của Công ty TNHH Nhựa Châu Âu xanh (EuroPipe) tại Sơn La hôm 26/10/2018 vừa qua. Theo anh Nguyễn Quang Phương, Giám đốc Kinh doanh mảng phân phối của EuroPipe đánh giá: “Sơn La mặc dù là thị trường mới được khai phá, quy mô còn khiêm tốn nhưng đang là thị trường Top đầu của EuroPipe về doanh số và tốc độ tăng trưởng. Tính đến tháng 10/2018, thị trường này đã đạt được tốc độ tăng trưởng 412% so với cùng kỳ năm 2017”.

EuroPipe tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng tại Sơn La

Hiện nay, Sơn La mới chỉ có 1 NPP và 25 đại lý của EuroPipe. Đây là thị trường hoàn toàn mới, quy mô còn khá khiêm tốn. Theo Anh Nguyễn Quang Phương thì khó khăn lớn nhất khi EuroPipe tăng cường phát triển ở đây chính là thị trường miền núi, dân thưa và mật độ xây dựng không nhiều như các đô thị loại 1 ở đồng bằng. Nhà máy sản xuất ống nhựa và phụ kiện ống nhựa EuroPipe nằm ở thị xã Phổ Yên – Thái Nguyên, trong khi đó, Sơn La lại có vị trí cách Thái Nguyên khoảng 360 km, đường đèo dốc quanh co nên gặp nhiều khó khăn trong việc vận chuyển các sản phẩm từ nhà máy đến tận chân công trình.

EuroPipe là DN có uy tín trong lĩnh vực sản xuất ống nhựa và phụ kiện ống nhựa

Khắc phục những khó khăn đó, Ban lãnh đạo EuroPipe dành sự quan tâm đặc biệt tới thị trường này. Đội ngũ anh em EuroPipe tại thị trường Sơn La đều là những “chiến binh” rất tâm huyết và thiện chí, cùng với Ban Lãnh đạo Công ty vượt qua khó khăn, tiếp cận và xâm nhập vào thị trường. Đối với các dự án, công trình ở xa, giao thông gặp nhiều khó khăn nhưng anh em EuroPipe vẫn cố gắng phục vụ chu đáo, vận chuyển hàng hóa đến tận chân công trình.

Anh Nguyễn Văn Vinh, Tổng Giám đốc Công ty EuroPipe cho biết: “Trong năm 2018 và định hướng năm 2019 sẽ tăng cường hỗ trợ cho NPP Sơn La, tăng cường hình ảnh và nhận diện thương hiệu tại thị trường này để gia tăng độ phủ, hình ảnh EUROPIPE.

Cùng với đó, Ban Lãnh đạo Công ty sẽ thường xuyên tổ chức các cuộc gặp gỡ, kết nối với đội ngũ thầu thợ tại địa phương”.

Sự kiện Hội nghị tri ân ân khách hàng tại Sơn La cũng nằm trong chuỗi các chương trình như thế để EuroPipe gắn kết hơn nữa với các đối tác – khách hàng của mình. Đây không chỉ là dịp tri ân tới những khách hàng thân thiết, đã đồng hành, “đồng cam cộng khổ” và luôn đồng hành với Công ty trong những năm qua.

EuroPipe tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng tại Sơn La

MC.