EuroPipe cam kết sẽ nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ chăm sóc – bảo hành nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời tiếp tục đồng hành, kề vai sát cánh cùng với các nhà phân phối – đại lý trên toàn quốc trong mọi khó khăn.
Đây là lời lời hứa và cũng là lời khẳng định của Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh tại Hội nghị Tri ân NPP – khách hàng thân thiết tại khu vực Thái Bình vừa diễn ra hôm 28/09/2018 vừa qua.
Hội nghị tri ân Khách hàng – Đối tác khu vực Thái Bình là hoạt động thiết thực của EuroPipe trong tháng tri ân khách hàng năm nay. Không chỉ riêng Thái Bình mà EuroPipe cũng đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng trên khắp cả ba miền của đất nước. Ngay từ ngày đầu thành lập, EuroPipe luôn xác định phải đổi mới tư duy trong sản xuất – kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa; đồng thời trong thời gian qua đã có những bước tiến vượt bậc trong việc ứng dụng công nghệ nhằm tạo sự thuận lợi tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng sử dụng các sản phẩm ống nhựa và phụ kiện thương hiệu EuroPipe.
Ông Nguyễn Văn Vinh – Tổng Giám đốc EuroPipe chia sẻ tại Hội nghị
Bên cạnh đó, cán bộ công nhân viên của Công ty cũng không ngừng thay đổi phong cách làm việc, với thái độ ứng xử thân thiện và ngày càng chuyên nghiệp với đối tác – khách hàng.
Tại hội nghị này, Ông Nguyễn Văn Vinh – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh đã gửi lời cảm ơn tới khách hàng thân thiết cũng như các NPP, đại lý tại Thái Bình đã cùng đồng hành trong suốt thời gian vừa qua, không ngại khó khăn mà gắn bó, vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất, ủng hộ và góp phần vào sự phát triển của Công ty.
“Hội nghị này vừa là dịp để EuroPipe tri ân sự phối hợp, giúp đỡ của khách hàng trong thời gian qua, vừa là nơi lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng, để Công ty ngày càng phục vụ tốt hơn nữa. EuroPipe sẽ không ngừng nỗ lực trong công tác dịch vụ khách hàng theo hướng đảm bảo sự minh bạch và vì quyền lợi khách hàng, với mục tiêu mang đến chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất” – Ông Nguyễn Văn Vinh – Tổng Giám đốc EuroPipe cho biết.
Khách hàng được đi tham quan trực tiếp tại các xưởng sản xuất ống & phụ kiện nhà máy EuroPipe tại cụm Công nghiệp Phổ Yên – Thái Nguyên
Chia sẻ tại hội nghị, ông Đoàn Văn Khiêm – đại diện khách hàng tại Thái Bình chia sẻ: “Tôi đánh giá cao những nỗ lực của EuroPipe trong việc nâng cao chất lượng, đổi mới mẫu mã các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, đặc biệt là luôn lắng nghe và quan tâm đến mong muốn của khách hàng. So với các thương hiệu mạnh khác, ống nhựa & phụ kiện EuroPipe tuy mới ra đời và phát triển nhưng đã thực sự mang đến chất lượng tốt hơn cả mong đợi”.
Thương hiệu EuroPipe phát triển như ngày hôm nay là nhờ sự hỗ trợ và ủng hộ lớn của tất cả các nhà phân phối, đại lý, khách hàng. Năm 2018 vừa qua, EuroPipe đã nhận được sự quan tâm lớn của hệ thống phân phối, đại lý và hệ thống cửa hàng khu vực trong cả nước, cùng chia sẻ khó khăn, hỗ trợ để vượt qua giai đoạn bất ổn của nền kinh tế và đạt được những mốc doanh số ấn tượng.
Khách hàng chụp ảnh lưu niệm khi đi tham quan cụm Công nghiệp Phổ Yên – Thái Nguyên
Diễn ra song song trong hội nghị, ngoài việc chia sẻ thông tin về sản phẩm, các cán bộ kỹ thuật cũng đã tiến hành thử nghiệm hàn ống PPR, giải đáp thắc mắc của thầu thợ và cho mọi người thực hiện thử, tạo không khí gần gũi, thân thiết. Sau đó, Công ty đã đưa khách hàng xuống tham quan các xưởng sản xuất ống nhựa & phụ kiện, tham quan khu di tích lịch sử đền Sóc – Sóc Sơn (Hà Nội).
Đoàn đi thăm khu di tích Đền Sóc – Sóc Sơn (Hà Nội)
Với sứ mệnh: “Lợi ích của người tiêu dùng là mục tiêu phát triển của EuroPipe”, công ty luôn nỗ lực cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu, hướng tới xây dựng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Bằng những hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên và xuyên suốt, EuroPipe mong muốn thực hiện tốt hơn nữa mục tiêu, nhiệm vụ kinh doanh nhằm đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng và trở thành người bạn thân thiết của mọi khách hàng.
MC.