Chia sẻ của NPP Nhật Dũng – Sơn La khi hợp tác cùng EUROPIPE

Sau bao nhiêu khó khăn khi lần đầu kinh doanh 1 sản phẩm ống nhựa “mới toanh” trên thị trường Sơn La, đến nay, NPP Nhật Dũng đã chiếm được lượng thị phần quan trọng và trở thành 1 trong các nhà phân phối hàng đầu của EUROPIPE.

Điều gì khiến NPP Nhật Dũng lựa chọn EUROPIPE? Những kỉ niệm đáng nhớ nào trong quá trình làm việc? Lắng nghe chia sẻ của anh dưới đây!

PV: Trước khi hợp tác với EUROPIPE anh đã từng hợp tác với những đối tác nào khác?

Trước khi hợp tác với EUROPIPE mình cũng đã làm việc với 2-3 hãng ống khác rồi như hàng Tiền Phong, nhựa Đệ Nhất, nhựa Thuận Phát. 

PV: Tại sao anh quyết định đồng hành cùng EUROPIPE?

Mình đồng hành cùng EUROPIPE vì chất lượng sản phẩm của công ty và sự phục vụ tốt.

PV: Điều gì khiến anh ấn tượng nhất khi tìm hiểu về EUROPIPE?

Mình ấn tượng nhất là về quy mô nhà máy rất rộng, hàng sản xuất trên dây chuyền rất hiện đại của CHLB Đức với nguyên liệu nhập khẩu từ các thị trưởng nổi tiếng như UAE.

PV: Đâu là điểm khó khăn nhất khi anh hợp tác với EUROPIPE?

Khó khăn nhất là trên thị trường Sơn La chưa biết đến EUROPIPE là hàng gì, ống nhựa nó như thế nào. Thời gian đầu rất vất vả vì thị trường người ta quen với hàng Tiền Phong và ăn sâu vào tâm thức của người dân. Mình quyết định đưa hàng EUROPIPE vào mình cũng các định khó khăn là mình phải đi bán hàng trực tiếp vào các công trình, các nhà dân, giới thiệu trực tiếp các sản phẩm của công ty và mình phải đưa ra những chương trình, giá tốt. Thậm chí có khi mình chở hàng đến công trình người ta không nhận hàng với lí do người ta chưa biết chất lượng ống như thế nào nên mất nhiều thời gian để giải thích. Thời gian đầu rất khó khăn. Bây giờ đã có chỗ đứng trên thị trường rồi, thời gian vừa rồi bán rất tốt.

PV: Anh đánh giá thế nào về sự hỗ trợ của EUROPIPE?

EUROPIPE hỗ trợ tốt. Trên địa bàn Sơn La vùng sâu vùng xa này địa hình đi lại rất khó khăn từ trung tâm thành phố đến công trình các huyện có thể từ 150-200km đường đi lại quanh co nhưng sự hợp tác công ty rất tốt, hỗ trợ cước vận chuyển đến tận các công trình nên mình thấy công ty hỗ trợ tốt với NPP Sơn La.

PV: Anh có góp ý gì về sự cải thiện của EUROPIPE?

Cần thêm nhân viên thị trường giới thiệu sản phẩm để nhiều người biết đến và làm các chương trình quảng bá trên địa bàn thành phố,… để người dân, công trình biết,…

PV: Điều khiến anh tin tưởng ở EUROPIPE?

Mình tin tưởng vào chất lượng của EUROPIPE, đặc biệt là ống nhựa HDPE. Địa hình ở Sơn La nhiều đồi núi, nhiều công trình nước sạch người ta phải dùng hệ thống bơm đẩy lên trên những đỉnh núi cao. Hàng nhựa HDPE của bên mình chịu lực tốt nên được khách hàng đánh giá tốt và ưa chuộng.

PV: Đánh giá thị trường EUROPIPE trên khu vực Sơn La

Trên thị trường Sơn La có rất nhiều các hãng ống cạnh tranh khốc liệt, nhưng mình vẫn tin tưởng vào sự phát triển của EUROPIPE, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm

PV: Anh có kì vọng thế nào khi hợp tác với EUROPIPE?

Mình đã hợp tác với EUROPIPE được 5-6 năm nay rồi, thị phần cũng lớn trên thị trường và mình kì vọng doanh số tăng trưởng từ 15-20%/năm 

PV: Đánh giá EUROPIPE bằng 3 từ

CHẤT LƯỢNG TỐT

Cảm ơn anh!

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn