Cách đọc vị ống nhựa cực chuẩn cho công trình của bạn

Giữa thị trường đầy rẫy các loại sản phẩm ống nhựa và phụ kiện ống nhựa với đủ các chủng loại, chất lượng, giá thành khiến bạn không biết lựa chọn loại nào để đảm bảo an toàn, chất lượng cho công trình. Lưu lại ngay 3 yếu tố quan trọng giúp bạn ĐỌC VỊ ống nhựa và phụ kiện ống nhựa cực chuẩn dưới đây.

Nguồn nguyên vật liệu

Nguyên vật liệu là một trong những tiêu chí quyết định chất lượng và tính năng của ống nước. Theo đó, nguồn nguyên vật liệu sạch “nhựa nguyên sinh”, có xuất xứ rõ ràng, không bị pha trộn các phụ gia hoặc nhựa tái chế mới cho ra đời ống nhựa an toàn, đảm bảo nguồn nước sạch cho sức khỏe người dùng. Ống nhựa được sản xuất từ nhựa nguyên sinh có ưu thế về độ bền chắc, tuổi thọ cao, bất chấp mọi áp lực về va đập và ăn mòn.

Dây chuyền và công nghệ sản xuất

Một số nhà sản xuất ống đầu tư nhỏ lẻ hoặc do hoàn cảnh lịch sử để lại hệ thống máy móc cũ có công nghệ lạc hậu, chỉ bổ sung máy móc mới ở một số công đoạn. Sự thiếu đồng bộ về dây chuyền có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tính chính xác và độ đồng đều của sản phẩm. Trong khi đó, tính chính xác, đặc biệt là tính chính xác của phụ kiện là yếu tố quyết định sự ăn khớp, kín khít, chống rò rỉ nước trong quá trình sử dụng.

Giấy chứng nhận

Bên cạnh hai yếu tố trên, tiêu chuẩn về sản xuất, giấy chứng nhận xuất xứ, chứng nhận chất lượng cũng là tiêu chí quan trọng vì đó là minh chứng về chất lượng của sản phẩm. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng như TCVN, ISO, DIN (tiêu chuẩn của Đức),….
 
Ống nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) – Nhà sản xuất ống nhựa hàng đầu Việt Nam luôn tạo nên các sản phẩm uy tín, chất lượng nhờ:
  • Sử dụng 100% nguyên liệu nguyên sinh được nhập khẩu trực tiếp từ UAE và các nước Bắc Âu;
  • Sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tân tiến được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức dưới sự giám sát trực tiếp của các chuyên gia đến từ châu Âu;
  • Có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn: DIN 8077/8078:2008; BS EN ISO 15874-2:2013; TCVN 6151-2:2002/ISO 4422-2:1996; TCCS 311/2019-TCVN 8491/2011…

đọc vị ống nhựa Đọc vị ống nhựa đọc vị ống nhựa

EUROPIPE đã và đang hoàn thành sứ mệnh mang đến cho người Việt những sản phẩm chất lượng mang tiêu chuẩn châu Âu do người Việt sản xuất với giá thành hợp lý nhất.
 
Đăng ký làm NPP/Đại lý ống nhựa EUROPIPE tại: https://europipevietnam.com.vn/tuyen-nha-phan-phoi-dai-ly-toan-quoc/