Ống nhựa EUROPIPE tại Dự án nước sạch Thanh Hoá

Mang trong mình sứ mệnh “gìn giữ những đồng đô la cho đất nước”, EUROPIPE luôn nỗ lực cung cấp những sản phẩm ống nhựa và phụ kiện ống nhựa CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – UY TÍN hàng đầu Việt Nam.

Ống nhựa EUROPIPE góp mặt tại nhiều dự án lớn 1

Ống nhựa EUROPIPE góp mặt tại nhiều dự án lớn

Các sản phẩm mang thương hiệu EUROPIPE không chỉ được tin dùng trong nước tại nhiều dự án lớn, điển hình là các dự án nước sạch trên khắp các tỉnh thành mà đã và đang được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài như Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Úc, Campuchia,… Bên cạnh đó, EUROPIPE cũng đã được gọi tên trong lễ công bố “Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2022”.

Ống nhựa EUROPIPE góp mặt tại nhiều dự án lớn 4 Ống nhựa EUROPIPE góp mặt tại nhiều dự án lớn 5 Ống nhựa EUROPIPE góp mặt tại nhiều dự án lớn 6 Ống nhựa EUROPIPE góp mặt tại nhiều dự án lớn 7 Ống nhựa EUROPIPE góp mặt tại nhiều dự án lớn 8

Bí quyết giúp EUROPIPE nâng cao hiệu quả năng lực sản xuất ống nhựa

Tiền đề để EUROPIPE có năng lực sản xuất vượt trội hơn rất nhiều so với các đơn vị sản xuất cùng ngành là quy mô nhà xưởng và diện tích kho bãi lớn của nhà máy đặt tại Thái Nguyên.

Toàn bộ khuôn viên nhà máy được quy hoạch với diện tích lên đến 10 ha, EUROPIPE đã trở thành nhà máy hiếm hoi của ngành nhựa vật liệu xây dựng có quy mô đầu tư kinh phí sản xuất ban đầu tới 30 triệu USD tại Việt Nam, xây dựng trên tiêu chí có công nghệ, thiết bị, con người, dịch vụ đẳng cấp quốc tế, cung cấp đầy đủ các chủng loại sản phẩm với đường kính đa dạng từ 20 – 1.200 mm.

Ống nhựa EUROPIPE góp mặt tại nhiều dự án lớn 2

Bên cạnh đó, BLĐ EUROPIPE còn đầu tư nâng cao khả năng tự động hóa nhà máy với hệ thống robot phục vụ khâu đứng máy ép lấy sản phẩm tự động. Cùng với hệ thống máy móc hiện đại sẵn có, các robot mới được bổ sung đã nâng công suất làm việc riêng tại khâu này lên tới 1,5 lần.

Sự góp mặt của những “công nhân đặc biệt này” giúp nhà máy không còn bị động trong thời điểm thiếu nhân công khi thực hiện nghiêm túc yêu cầu giãn cách xã hội, góp phần duy trì mạch vận hành, đồng thời hỗ trợ giảm thiểu chi phí sản xuất. Toàn bộ nhà máy rộng lớn với hàng trăm cỗ máy vẫn hoạt động rất trơn tru và được vận hành tự động.

“Sản phẩm của chúng tôi với chất lượng tốt, dịch vụ cao cấp và giá cả cạnh tranh mà vẫn có thể bảo hành 30 năm, cùng hệ thống phân phối rộng khắp là những mục tiêu mà chúng tôi tập trung. Và thành công từ chính việc thực hiện tốt các mục tiêu đó giúp EUROPIPE đã và đang tiếp tục được công nhận là một trong 3 đơn vị dẫn đầu về chất lượng ống nhựa và phụ kiện tại Việt Nam”.

– Đó là lời khẳng định chắc nịch từ giám đốc thương hiệu EUROPIPE – ông Jonas Danielson.

Xem thêm: EUROPIPE cung cấp ống nhựa tại Dự án Trạm bơm nước biển Phú Quốc