EUROPIPE cấp ống HDPE cỡ đại 1200mm cho dự án tại Hoà Bình

Vừa qua, những chiếc xe hàng đã cập bến nhà máy EUROPIPE để tiến hành công tác vận chuyển những chiếc ống nhựa HDPE cỡ đại tới công trình tại Hoà Bình. Đây là một trong những dòng ống nhựa với kích thước lớn nhất hiện đang được EUROPIPE sản xuất riêng cho công trình thi công trạm bơm sông Đà tại Hợp Thành, Hoà Bình.

ống hdpe 1200
Cận cảnh ống nhựa HDPE 1200 tại nhà máy EUROPIPE

Quy cách sản phẩm:

  • Số lượng: 248m ống
  • Chủng loại: Ống HDPE
  • Kích thước: đường kính 1,2m; chiều dài 8m; nặng 1,3 tấn

Cần ít nhất 1 cẩu trục 3 tấn và 2 xe nâng để đưa ống nhựa loại 1200mm này lên xe tải 15 tấn trước khi xe lăn bánh vượt quãng đường hơn 100km tới công trình.

Ống HDPE 1200
Quá trình chuyển ống lên xe tải
ống HDPE 1200
Xe hàng đã sẵn sàng để xuất đi

Với những ống lớn, áp lực cao như thế này, yêu cầu kỹ thuật của việc sản xuất cũng khắt khe hơn hẳn. Hạt nhựa sử dụng là hạt nhựa PE100 được nhập khẩu từ UAE và một số nước Bắc Âu, có khả năng chống chảy xệ, mật độ và liên kết phân tử nhựa cao, khả năng chịu sức ép trong và ngoài ống nhựa phụ thuộc nhiều vào công nghệ đùn đạt tiêu chuẩn châu Âu. 

Nhờ sở hữu nhà máy sản xuất quy mô lớn, hệ thống sản phẩm đa dạng về kích cỡ đường kính từ 20mm – 1.200mm cùng hệ thống phụ kiện đồng bộ, EUROPIPE trở thành lựa chọn hàng đầu cho các dự án cấp thoát nước.

Đặc biệt, bên cạnh chất lượng và khả năng đáp ứng yêu cầu đặc biệt của khách hàng, EUROPIPE còn được đánh giá cao nhờ chính sách hậu mãi như bảo hành, vận chuyển đi kèm.

ống hdpe 1200
Thi công lắp đặt đường ống tại công trình

Ống hdpe 1200

Ống hdpe