Chúc mừng Lễ công bố nghị quyết thành lập TP Phổ Yên, Thái Nguyên

Chào mừng Lễ công bố nghị quyết thành lập TP Phổ Yên, Thái Nguyên, gian hàng của EUROPIPE lộng lẫy chúc mừng.
 
Từ ngày 7-9/10/2022, tại quảng trường Vạn Xuân, TP Phổ Yên, Thái Nguyên đã diễn ra triển lãm chào mừng lễ công bố nghị quyết thành lập TP Phổ Yên và Đón nhận huân chương lao động hạng Nhất (Lần thứ III).
 
Đây là một sự kiện quan trọng mang quy mô toàn tỉnh, được chuẩn bị công phu, chu đáo. Theo đó, triển lãm gian hàng trưng bày sản phẩm các ngành nghề được tổ chức xuyên suốt trong 3 ngày diễn ra sự kiện. Riêng tối ngày 9/10, chương trình ca nhạc, lễ công bố TP Phổ Yên và màn bắn pháo hoa được tổ chức tại sân khấu chính của sự kiện với sự chứng kiến của Ông Vương Đình Huệ – Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội; Ông Lê Văn Thành – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; các Uỷ viên ban chấp hành trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ban, ngành và lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên.
 
Hoà chung không khí vui tươi của toàn tỉnh Thái Nguyên, gian hàng của EUROPIPE được thiết kế đặc biệt và vô cùng ấn tượng để chào đón hàng ngàn khách tham quan trong tỉnh và các khu vực lân cận về thăm.
 
Nhìn chung, các quan khách đều vô cùng ấn tượng và dành nhiều lời khen ngợi về cách bày trí, mức độ đa dạng của sản phẩm và sự nhiệt tình, chu đáo của các cán bộ, nhân viên.
 
Một lần nữa, cùng chúc mừng sự thành công của sự kiện vừa qua, đồng thời nhìn ngắm lại những hình ảnh ấn tượng tại gian hàng của EUROPIPE trong sự kiện vừa qua!