Kim chỉ nam dẫn lối đưa EUROPIPE trở thành thương hiệu ống nhựa hàng đầu Việt Nam

“LUÔN CÓ MẶT KHI KHÁCH HÀNG CẦN” kim chỉ nam dẫn lối giúp EUROPIPE luôn nổi bật trên thị trường.

Ngày nay, không hiếm các nhà cung cấp ống nhựa trong ngành xây dựng. Tuy nhiên, không phải nhà cung cấp nào cũng có khả năng và bản lĩnh sản xuất những sản phẩm mang tính cá biệt, theo yêu cầu đặt hàng riêng của từng dự án.

Theo đặc tính kĩ thuật, với các sản phẩm đặc biệt, lượng công trình sử dụng loại ống đó cũng không nhiều. Vậy nên không phải nhà sản xuất nào cũng sẵn sàng đầu tư hàng chục triệu USD cho dây chuyền sản xuất. Do đó, không ít các chủ đầu tư, nhà thầu cũng thường phải lựa chọn phương án nhập khẩu ống gang, ống thép, ống nhựa…

Tuy nhiên khi lựa chọn hàng nhập khẩu, các chủ đầu tư, nhà thầu không chỉ phải chấp nhận giá cao nếu muốn đi kèm chất lượng tốt, mà còn phải đối mặt với rủi ro về nguồn cung, phụ kiện đi kèm và bảo hành sau khi đưa vào sử dụng.
 
Không hiếm xảy ra việc tiến độ các dự án có thể bị chậm lại khi sử dụng sản phẩm đặc thù do khó khăn trong quá trình nhập khẩu, đặc biệt khi những diễn biến bất lợi về giá xăng dầu, chi phí vận chuyển và trở ngại vì dịch bệnh. Điều này vừa gây thiệt hại về tài chính, vừa làm tổn thất đến uy tín của chủ đầu tư, nhà thầu.
kim chỉ nam eu
 
Với ý tưởng “luôn có mặt khi khách hàng cần”, EUROPIPE không cho phép mình nói “không” với bài toán mà các chủ đầu tư, nhà thầu đặt ra, và hiểu rằng nếu nắm vững được nhóm sản phẩm đặc thù mà thị trường đang “khát nguồn cung” này, EUROPIPE sẽ tạo nên lợi thế quan trọng khi đưa được sản phẩm chất lượng châu Âu phục vụ người Việt trên mọi miền đất nước.
 
Nhờ sở hữu nhà máy sản xuất quy mô lớn, hệ thống sản phẩm đa dạng về kích cỡ đường kính từ 20mm – 1.200mm cùng hệ thống phụ kiện đồng bộ, EUROPIPE trở thành lựa chọn quen thuộc với các khách hàng mong muốn tìm kiếm một giải pháp đồng bộ và hoàn thiện cho công trình của mình.