Dịch vụ tận tâm, EUROPIPE luôn hỗ trợ khách hàng 24/7

Bạn sẽ làm gì nếu:

  • Cần xử lí đơn hàng gấp;
  • Hỗ trợ tư vấn về kĩ thuật;
  • Kiểm tra tiến độ giao hàng;

Và rất nhiều thứ khác,….

Chắc hẳn trong những tình huống này, bạn sẽ đều nhấc điện thoại lên để gọi điện hoặc nhắn tin tìm kiếm sự hỗ trợ từ bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải quyết vấn đề nhanh chóng, thuận tiện nhất. Vậy bộ phận hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của EUROPIPE đã làm thế nào để luôn sẵn sàng hỗ trợ lượng khách hàng lớn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất?

chăm sóc khách hàng

Chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động

Nếu được lựa chọn và miêu tả đội ngũ chăm sóc khách hàng của EUROPIPE, đó sẽ là CHUYÊN NGHIỆP – TRẺ TRUNG – NĂNG ĐỘNG. Các các bộ nhân viên của EUROPIPE là những người nằm trong độ tuổi lao động trẻ và được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Sức trẻ và sự nhiệt huyết, yêu công việc là bí quyết tại nên tinh thần làm việc hăng say, tràn đầy năng lượng để có thể tư vấn, hỗ trợ lượng khách hàng lớn và liên tục. Bên cạnh đó, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cũng tạo cho đội ngũ ấy sự thoải mái cần thiết và gắn kết tinh thần làm việc của các cá nhân thành 1 tập thể vững mạnh.

Tận tâm và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu

“Luôn có mặt khi khách hàng cần” là kim chỉ nam mà đội ngũ của EUROPIPE luôn được đào tạo và làm theo. Khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, sự hài lòng của khách hàng chính là niềm hạnh phúc của đội ngũ EUROPIPE. Đây cũng chính là văn hoá và là động lực để đội ngũ chăm sóc khách hàng của EUROPIPE luôn miệt mài, nỗ lực và làm việc không kể ngày đêm để có thể hỗ trợ khách hàng tốt nhất, nhanh chóng nhất.

Nhờ đó, khi được khảo sát, đa phần khách hàng đều tỏ ra rất hài lòng và vô cùng hài lòng với dịch vụ của EUROPIPE.  Đây cũng chính là bí quyết xây dựng niềm tin tuyệt đối nơi khách hàng và tạo dựng được thương hiệu mang tên EUROPIPE trên thị trường ống nhựa Việt Nam ngày nay.

Chương trình khuyến mại của EUROPIPE

chương trình khuyến mại

Để tri ân khách hàng và chào mừng ngày cách mạng tháng Tám, ngày Quốc khánh 2/9, EUROPIPE tổ chức chương trình khuyến mại cho toàn bộ thầu thợ và đại lí của nhà phân phối EUROPIPE trong thời gian từ ngày 5/7/2022 đến hết ngày 30/9/2022, với các phần quà vô cùng hấp dẫn như sau:

  • Tặng 100 USD khi doanh thu đạt 40.000.000VNĐ;
  • Tặng 01 chỉ vàng 9999 khi doanh thu đạt 75.000.000VNĐ;
  • Tặng 02 chỉ vàng 9999 khi doanh thu đạt 135.000.000VNĐ;
  • Tặng 01 xe điện VinFast Impes khi doanh thu đạt 175.000.000VNĐ;
Đặc biệt, trong tháng 7/2022, khách hàng mua 5 triệu tiền hàng EUROPIPE sẽ được tặng 1 áo bảo hộ lao động EUROPIPE.
 
Thông tin chi tiết về chương trình liên hệ 024 66 862 138.