Tại sao ống nhựa EUROPIPE luôn được các dự án cấp thoát nước lớn tin dùng

Các dự án cấp thoát nước thành phố đều yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng ống nhựa khắt khe để xây dựng ngầm. Khi đó, chỉ một chi tiết không khớp, không đảm bảo, quá trình vận hành không chỉ gặp khó khăn, việc khắc phục cũng mang lại gánh nặng cho đơn vị chủ đầu tư, nhà thầu lẫn cả thành phố, chưa kể tác động đến cuộc sống thường nhật của cư dân.
 
Thông thường, thị trường ống nhựa dân sinh hoặc công nghiệp thường có độ lớn từ 20mm – 630mm, trong khi ống dành cho dự án cấp thoát nước thành phố lớn sẽ yêu cầu kích thước lên tới 710mm – 1.200mm với đa dạng các áp lực từ 6 -16 Bar.
 
ống nhựa cỡ đại
Nhờ sở hữu nhà máy sản xuất quy mô lớn, hệ thống sản phẩm đa dạng về kích cỡ đường kính từ 20mm – 1.200mm cùng hệ thống phụ kiện đồng bộ, EUROPIPE trở thành lựa chọn quen thuộc của các chủ đầu tư dự án cấp thoát nước.
 
Ống nhựa của EUROPIPE được sản xuất từ các hạt nhựa PE100 nhập khẩu từ UAE và một số nước Bắc Âu, có khả năng chống chảy xệ, mật độ và liên kết phân tử nhựa cao, khả năng chịu sức ép trong và ngoài ống nhựa phụ thuộc nhiều vào công nghệ đùn đạt tiêu chuẩn châu Âu.
 
Trong khi các nhà thầu khác thường lựa chọn phương án nhập khẩu ống gang, ống thép, ống nhựa,… để tiết kiệm chi phí, EUROPIPE sẵn sàng đầu tư hàng chục triệu USD cho dây chuyền sản xuất để tạo ra loại ống nhựa đặc biệt này nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của chủ đầu tư, nhà thầu.
 
Chính vì vậy, EUROPIPE đã được tin tưởng góp mặt ở nhiều dự án lớn trên cả nước và khu vực. Đặc biệt như ống lớn 630, 710, 800, 900, 1200mm xuất hiện tại hàng loạt các công trình dự án cấp nước lớn như Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Phú Quốc … với giá trị gói thầu lên tới hàng nhiều triệu đô la.
 
Khám phá thêm câu chuyện phía sau những chiếc ống nhựa cỡ đại của EUROPIPE tại bài viết: https://baoxaydung.com.vn/tam-nhin-phia-sau-chiec-ong-nhua-co-dai-o-europipe-335005.html?fbclid=IwAR3EQemcJk1YngZd0ZmcdzeRi_4ji-O1FV-kjxmU0fOpiqJHMSuzGTrxMbA