Những con người thầm lặng đóng góp vào thành công chung của hãng ống nhựa chất lượng hàng đầu Việt Nam

Trong những năm trở lại đây, ống nhựa châu Âu xanh EUROPIPE ngày càng khẳng định được vị thế và tên tuổi của hãng ống nhựa chất lượng hàng đầu Việt Nam khi tham gia vào hàng loạt các dự án trọng điểm quốc gia như:

  • Công viên Đại Dương
  • Sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh),
  • Các dự án quan trọng của loạt tên tuổi bất động sản lớn là Vingroup, Sungroup, Geleximco…
  • Các dự án của hàng loạt nhà thầu nổi tiếng Delta, Hòa Bình, Hawee, Sigma, Coteccons, Central…

Đằng sau sự thành công của thương hiệu chính là những đóng góp, cống hiến thầm lặng nhưng hết mình của những con người làm việc tại đây từ bộ phận sản xuất đến bộ phận kinh doanh.

Để tạo nên những chiếc ống nhựa bền, đẹp tự tin bảo hành lên đến 30 năm không chỉ nhờ máy móc, trang thiết bị, dây chuyền hiện đại đã được đầu tư bài bản mà còn nhờ vào những người thợ, kĩ sư tay nghề giỏi liên tục học hỏi, sáng tạo như anh Nguyễn Văn Thành – Quản đốc xưởng Đùn Ống. Bên cạnh việc tập trung đào sâu vào chuyên môn, anh Thành còn sáng tạo và đã cải tiến thành công máy HDPE D710-1200 để sx được ống HDPE Từ D315 trở lên. Chính nhờ những người kĩ sư cần mẫn ấy mà các sản phẩm của EUROPIPE đã đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng và biến chúng trở thành một trong những lợi thế cạnh tranh của ống nhựa châu Âu xanh.

con người europipe
Anh Nguyễn Văn Thành – Quản đốc xưởng đùn ống EUROPIPE

Nếu bộ phận sản xuất được coi là hậu phương vững chắc tạo nền tảng vững chắc thì bộ phận kinh doanh chính là mũi nhọn tấn công mạnh mẽ đưa sản phẩm tới tay khách hàng. Thời gian qua, trước tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp, những thử thách, khó khăn của bộ phận kinh doanh lại tăng lên gấp bội. Dẫu vậy, Anh Đặng Xuân Hàn – Giám đốc kinh doanh vẫn ký hợp đồng thành công và vượt các chỉ tiêu doanh thu tiền về gấp 2 lần trong tháng 9. 

con người EUROPIPE
Anh Đặng Xuân Hàn – Giám đốc kinh doanh EUROPIPE

Anh Thành và anh Hàn là 2 tấm gương tiêu biểu cho những con người EUROPIPE luôn miệt mài làm việc, nỗ lực không ngừng để cống hiến cho công ty, đưa các sản phẩm Việt chất lượng cao ra thị trường, cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn trong ngành.

EUROPIPE biểu dương thành tích của các anh, đồng thời cũng chúc mừng và hi vọng các anh luôn giữ gìn sức khỏe, giữ vững phong độ để gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.